หลักสูตร Debut
ปลูกฝังการคิดในการเขียนโปรแกรมด้วย การเขียนโปรแกรมรถยนต์และปริศนา
หลักสูตร Wonder
ใช้คอมพิวเตอร์ในการสร้าง และเขียนโปรแกรม
หลักสูตร Debut
ปลูกฝังการคิดในการเขียนโปรแกรม ด้วยการเขียนโปรแกรมรถยนต์และปริศนา
หลักสูตร Wonder
ใช้คอมพิวเตอร์ในการสร้าง และเขียนโปรแกรม
ทั้งสองหลักสูตรไม่เพียงช่วยเสริมทักษะแนวคิดการเขียนโปรแกรม แต่ยังรวมถึงพื้นฐานการเรียนรู้รอบด้าน เช่นการอ่าน การเขียน การคิด การพูด และ การนำเสนอ ซึ่งคว้ารางวัล Kids Design Award 2019 ในหัวข้อ “เปิดกว้างสู่ความคิดสร้างสรรค์และอนาคตของเด็กๆ”
ทั้งสองหลักสูตรไม่เพียงช่วยเสริมทักษะแนวคิดการเขียนโปรแกรม แต่ยังรวมถึงพื้นฐานการเรียนรู้รอบด้าน เช่นการอ่าน การเขียน การคิด การพูด และ การนำเสนอ ซึ่งคว้ารางวัล Kids Design Award 2019 ในหัวข้อ “เปิดกว้างสู่ความคิดสร้างสรรค์และอนาคตของเด็กๆ”
หลักสูตรโปรแกรมมิ่งสำหรับเด็กทั้งหมดมี 4 ธีม
Card Type Programming Car
(Theme A : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
Tech & Puzzle
(Theme B : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
Robot Programming Introductory
(Theme C : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
Robot Programming Problem Solving
(Theme D : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
1. Dedut : Card Type Programming Car (Theme A : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
2. Debut : Tech & Puzzle (Theme B : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
3. Wonder : Robot Programming Introductory (Theme C : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
4. Wonder : Robot Programming Problem Solving (Theme D : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
หลักสูตรโปรแกรมมิ่ง สำหรับเด็กทั้งหมดมี 4 ธีม
Card Type Programming Car
(Theme A : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
1. Dedut : Card Type Programming Car (Theme A : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
Tech & Puzzle
(Theme B : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
2. Debut : Tech & Puzzle (Theme B : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
Robot Programming Introductory
(Theme C : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
3. Wonder : Robot Programming Introductory (Theme C : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
Robot Programming Problem Solving
(Theme D : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
4. Wonder : Robot Programming Problem Solving (Theme D : ระยะเวลารวม 24 ชม.)
ทำไมต้อง Programming ?
ทำไมต้อง Programming ?
พัฒนาทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21
เช่น การคิดอย่างมีตรรกะ การแก้ไขปัญหา การคิดอย่างสร้างสรรค์ ทักษะด้านสังคม ฯลฯ
ส่งเสริมการเรียนรู้แบบ STEAM
แนวทางการศึกษาที่เกี่ยวข้องและนำไปสู่ทักษะที่จำเป็น ในศตวรรษที่ 21 “STEM” เป็นตัวย่อของคำว่า Science (วิทยาศาสตร์) , Technology (เทคโนโลยี) , Engineering (วิศวกรรมศาสตร์) , Arts (ศิลปะ) , Mathematics (คณิตศาสตร์)
เรียนรู้เกี่ยวกับ อัลกอริทึม (Algorithm)
ขั้นตอนหรือลำดับการประมวลผล ในการแก้ปัญหา ใดปัญหาหนึ่ง
พัฒนาทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21
เช่น การคิดอย่างมีตรรกะ การแก้ไขปัญหา การคิดอย่างสร้างสรรค์ ทักษะด้านสังคม ฯลฯ
ส่งเสริมการเรียนรู้แบบ STEAM
แนวทางการศึกษาที่เกี่ยวข้องและนำไปสู่ทักษะที่จำเป็น ในศตวรรษที่ 21 “STEM” เป็นตัวย่อของคำว่า Science (วิทยาศาสตร์) , Technology (เทคโนโลยี) , Engineering (วิศวกรรมศาสตร์) , Arts (ศิลปะ) , Mathematics (คณิตศาสตร์)
เรียนรู้เกี่ยวกับ อัลกอริทึม (Algorithm)
ขั้นตอนหรือลำดับการประมวลผล ในการแก้ปัญหา ใดปัญหาหนึ่ง
เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีในชีวิตปัจจุบัน
ซึ่งปัจจุบันเป็นยุคที่มีการใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันมากขึ้น เช่น เครื่องดูดฝุ่น คอมพิวเตอร์ บัตรรถไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ แอพพลิเคชั่นต่างๆ
เตรียมความพร้อมสำหรับวิชาวิทยาการคำนวณ
เป็นวิชาที่มุ่งเน้นการเรียนการสอนให้เด็กสามารถ คิดเชิงคำนวณ มีพื้นฐานความรู้ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ซึ่งเป็นวิชาพื้นฐานในกลุ่มสาระ การวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ถูกบรรจุเป็นหลักสูตรสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6
มุ่งสู่ความหลากหลายของอาชีพในอนาคต
ในยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและความก้าวหน้า มีอาชีพ
มากมายที่เกี่ยวโยงกับโปรแกรมมิ่ง ไม่ว่าจะเป็น Software Engineer, Web Developer,
Graphic Programming, Network and Database
เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีในชีวิตปัจจุบัน
ซึ่งปัจจุบันเป็นยุคที่มีการใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันมากขึ้น เช่น เครื่องดูดฝุ่น คอมพิวเตอร์ บัตรรถไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ แอพพลิเคชั่นต่างๆ
เตรียมความพร้อมสำหรับวิชา วิทยาการคำนวณ
เป็นวิชาที่มุ่งเน้นการเรียนการสอนให้เด็กสามารถ คิดเชิงคำนวณ มีพื้นฐานความรู้ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ซึ่งเป็นวิชาพื้นฐานในกลุ่มสาระ การวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ถูกบรรจุเป็นหลักสูตรสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 1-6
มุ่งสู่ความหลากหลายของอาชีพในอนาคต
ในยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและความก้าวหน้า มีอาชีพ มากมายที่เกี่ยวโยงกับโปรแกรมมิ่ง ไม่ว่าจะเป็น Software Engineer, Web Developer, Graphic Programming, Network and Database
Theme A Card Type Programming Car | Theme B Tech & Puzzle | Theme C Robot Programming Introductory | Theme D Robot Programming Problem Solving |
---|---|---|---|
24 ชม. 4,399 6,399 12,000 | 24 ชม. 4,899 6,899 13,000 | 24 ชม. 4,899 6,899 13,000 | 24 ชม. 4,899 6,899 13,000 |
ทดลองเรียนฟรี 2 ครั้ง! ติดต่อสาขาใกล้บ้านคุณ
พิเศษ! ลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับผู้ที่สมัครวิชาโปรแกรมมิ่งครั้งแรก
*ค่าลงทะเบียนแรกเข้า 535 บาท (เมื่อสมัครเป็นสมาชิก Gakken Classroom ครั้งแรกเท่านั้น)
รายละเอียดคอร์ส
Theme A Card Type Programming Car | Theme B Tech & Puzzle | 24 ชม. 4,399 6,399 12,000 | 24 ชม. 4,899 6,899 13,000 |
---|
รายละเอียดคอร์ส
การเรียนแต่ละ Theme ใช้เวลาเรียนรวม 24 ชั่วโมง (ระยะเวลา 6 เดือน) / เรียนสัปดาห์ละ 1 ชั่วโมง ซึ่งแต่ละ Theme สามารถเลือกชำระเงินได้ 3 แบบ
Theme A
Card Type Programming Car- คอร์ส 2 เดือน (8 ชม.) 4,399 ฿
- คอร์ส 3 เดือน (12 ชม.) 6,399 ฿
- คอร์ส 6 เดือน (24 ชม.) 12,000 ฿
Theme B
Tech & Puzzle- คอร์ส 2 เดือน (8 ชม.) 4,899 ฿
- คอร์ส 3 เดือน (12 ชม.) 6,899 ฿
- คอร์ส 6 เดือน (24 ชม.) 13,000 ฿
Theme C
Robot Programming Introductory- คอร์ส 2 เดือน (8 ชม.) 4,899 ฿
- คอร์ส 3 เดือน (12 ชม.) 6,899 ฿
- คอร์ส 6 เดือน (24 ชม.) 13,000 ฿
Theme D
Robot Programming Problem Solving- คอร์ส 2 เดือน (8 ชม.) 4,899 ฿
- คอร์ส 3 เดือน (12 ชม.) 6,899 ฿
- คอร์ส 6 เดือน (24 ชม.) 13,000 ฿
รายละเอียดคอร์ส
การเรียนแต่ละ Theme ใช้เวลาเรียนรวม 24 ชั่วโมง (ระยะเวลา 6 เดือน) / เรียนสัปดาห์ละ 1 ชั่วโมง ซึ่งแต่ละ Theme สามารถเลือกชำระเงินได้ 3 แบบ
Theme A
Card Type Programming Car- คอร์ส 2 เดือน (8 ชม.) 4,399 ฿
- คอร์ส 3 เดือน (12 ชม.) 6,399 ฿
- คอร์ส 6 เดือน (24 ชม.) 12,000 ฿
Theme B
Tech & Puzzle- คอร์ส 2 เดือน (8 ชม.) 4,899 ฿
- คอร์ส 3 เดือน (12 ชม.) 6,899 ฿
- คอร์ส 6 เดือน (24 ชม.) 13,000 ฿
Theme C
Robot Programming Introductory- คอร์ส 2 เดือน (8 ชม.) 4,899 ฿
- คอร์ส 3 เดือน (12 ชม.) 6,899 ฿
- คอร์ส 6 เดือน (24 ชม.) 13,000 ฿
Theme D
Robot Programming Problem Solving- คอร์ส 2 เดือน (8 ชม.) 4,899 ฿
- คอร์ส 3 เดือน (12 ชม.) 6,899 ฿
- คอร์ส 6 เดือน (24 ชม.) 13,000 ฿
ทดลองเรียนฟรี 2 ครั้ง! ติดต่อสาขาใกล้บ้านคุณ
พิเศษ! ลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับผู้ที่สมัครโปรแกรมมิ่งครั้งแรก
*ค่าลงทะเบียนแรกเข้า 535 บาท (เมื่อสมัครเป็นสมาชิก Gakken Classroom ครั้งแรกเท่านั้น)
ทดลองเรียนฟรี 2 ครั้ง! ติดต่อสาขาใกล้บ้านคุณ
พิเศษ! ลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับผู้ที่สมัครโปรแกรมมิ่งครั้งแรก
*ค่าลงทะเบียนแรกเข้า 535 บาท (เมื่อสมัครเป็น สมาชิก Gakken Classroom ครั้งแรกเท่านั้น)