02-022-0933
      จันทร์ - ศุกร์ 09:30 - 18:00 น.   
               (หยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

หลักสูตร Debut

ปลูกฝังการคิดในการเขียนโปรแกรมด้วย
การเขียนโปรแกรมรถยนต์และปริศนา

หลักสูตร Wonder

ใช้คอมพิวเตอร์ในการสร้าง
และเขียนโปรแกรม

ทั้งสองหลักสูตรไม่เพียงช่วยเสริมทักษะแนวคิดการเขียนโปรแกรม แต่ยังรวมถึงพื้นฐานการเรียนรู้รอบด้าน เช่นการอ่าน การเขียน การคิด
การพูด และ การนำเสนอ ซึ่งคว้ารางวัล Kids Design Award 2019 ในหัวข้อ “เปิดกว้างสู่ความคิดสร้างสรรค์และอนาคตของเด็กๆ”

หลักสูตรโปรแกรมมิ่งสำหรับเด็กทั้งหมดมี 4 ธีม

Card Type
Programming Car

(Theme A : ระยะเวลารวม 24 ชม.)

Tech &
Puzzle

(Theme B : ระยะเวลารวม 24 ชม.)

Robot Programming
Introductory

(Theme C : ระยะเวลารวม 24 ชม.)

Robot Programming
Problem Solving

(Theme D : ระยะเวลารวม 24 ชม.)

1. Dedut : Card Type Programming Car (Theme A : ระยะเวลารวม 24 ชม.)

หลักสูตรที่เรียนรู้ได้ง่ายด้วยการใช้การ์ดข้อความต่างๆ และ “Programming Car” (รถหุ่นยนต์) ในการเขียนโปรแกรม ซึ่งได้รับรางวัล Best Japan Toy Award 2018 เป็นการศึกษาพื้นฐานของ การเขียนโปรแกรม ช่วยพัฒนาทักษะการคิดเชิงตรรกะจากสิ่งต่างๆรอบตัวเรา รวมถึงพัฒนา ด้านการคำนวณและการเขียน ซึ่งโจทย์ปัญหาจะมีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อเพิ่มความ สนุกสนานในการแก้ปัญหาผ่านหัวข้อต่างๆ เช่น ไปซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือ ตามล่าหาสมบัติ

2. Debut : Tech & Puzzle (Theme B : ระยะเวลารวม 24 ชม.)

3. Wonder : Robot Programming Introductory (Theme C : ระยะเวลารวม 24 ชม.)

4. Wonder : Robot Programming Problem Solving (Theme D : ระยะเวลารวม 24 ชม.)

ทำไมต้อง Programming ?

พัฒนาทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21

เช่น การคิดอย่างมีตรรกะ การแก้ไขปัญหา การคิดอย่างสร้างสรรค์ ทักษะด้านสังคม ฯลฯ

ส่งเสริมการเรียนรู้แบบ STEAM

แนวทางการศึกษาที่เกี่ยวข้องและนำไปสู่ทักษะที่จำเป็น ในศตวรรษที่ 21 “STEM” เป็นตัวย่อของคำว่า Science (วิทยาศาสตร์) , Technology (เทคโนโลยี) ,
Engineering (วิศวกรรมศาสตร์) , Arts (ศิลปะ) , Mathematics (คณิตศาสตร์)

เรียนรู้เกี่ยวกับ อัลกอริทึม (Algorithm)

ขั้นตอนหรือลำดับการประมวลผล
ในการแก้ปัญหา ใดปัญหาหนึ่ง

เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีในชีวิตปัจจุบัน

ซึ่งปัจจุบันเป็นยุคที่มีการใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันมากขึ้น เช่น เครื่องดูดฝุ่น คอมพิวเตอร์ บัตรรถไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ แอพพลิเคชั่นต่างๆ

เตรียมความพร้อมสำหรับวิชาวิทยาการคำนวณ

เป็นวิชาที่มุ่งเน้นการเรียนการสอนให้เด็กสามารถ คิดเชิงคำนวณ มีพื้นฐานความรู้ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ซึ่งเป็นวิชาพื้นฐานในกลุ่มสาระ การวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ถูกบรรจุเป็นหลักสูตรสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6

มุ่งสู่ความหลากหลายของอาชีพในอนาคต

ในยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและความก้าวหน้า มีอาชีพ
มากมายที่เกี่ยวโยงกับโปรแกรมมิ่ง ไม่ว่าจะเป็น Software Engineer, Web Developer,
Graphic Programming, Network and Database

รายละเอียดคอร์ส

การเรียนแต่ละ Theme ใช้เวลาเรียนรวม 24 ชั่วโมง (ระยะเวลา 6 เดือน) / เรียนสัปดาห์ละ 1 ชั่วโมง ซึ่งแต่ละ Theme สามารถเลือกชำระเงินได้ 3 แบบ

ทดลองเรียนฟรี 2 ครั้ง! ติดต่อสาขาใกล้บ้านคุณ

พิเศษ! ลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับผู้ที่สมัครโปรแกรมมิ่งครั้งแรก

*ค่าลงทะเบียนแรกเข้า 535 บาท (เมื่อสมัครเป็นสมาชิก Gakken Classroom ครั้งแรกเท่านั้น)